BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, October 15, 2009

gustong sumayaw:)








sayaw na daw kame ni daniah.tska nung iba pang mga friends nya.
magrerecruit daw sya sa mga kabatch or sa tiga gems na friends.
nagkausap kame ni daniah sa ym...tas sa fb...commentan din...haha...ako simuno neto eh...


haha...sympre...:)):P...hmmf...tagal ko na kayang gusto magkagroup:) hehe...
ayun....simula nung nasa ip ako....dun ko naisip na magkaron ako ng grupo...tas ayun nga....eto na ata yun...haha.....ang pinakahihintay ko....pero sympre....step by step muna yung mga sasayawin namen...tas pagnabuo na...tska na kame sasayaw sa mga party.....tas magauditon ...tas sisikat na gad kame...haha....huwow!...hahaha....wish ko lang na sa amerika kame sisikat..dahahaha[naks!]..,pero seryoso kameng sasayaw...kase kala ni daniah na nagjojoke lang daw ako sknya..lols...shada ka daniah:))hahaha...ayun...:D
tas gusto ko rin sana madame kame..para tulungan din sa pagbuo ng mga steps mapahiphop man or mga slow dance...ehehe...:) ayun...
eh pero kelangan din ata ng magchochoreo samen eh...ahahaha...ang tanong....sino naman kaya pwede??

0 comments: