BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, October 15, 2009

10/05/09[my 17th birthday]







ayun tapos na araw ko.ejo boring nga lang kase di kame nagparty hard!!!!!


puro lang mga friends ni mader ang nagpakasaya

..ahak !!niwei,masaya parin ako kase nakasama ko
mga friends ko tska sila aizar at anton nagpapatawa
sa kwarto ko nun ..tas nung sabe ni tita jenny na kumanta daw si korrine pero ayaw nya kase masakit daw lalamunan nya
tas nung kaninang hapon pakatapos ko maligo tas inaantay ko sila eh parang gusto ko muna matulog nung wala pa sila.pero hindi nalang ako natulog.tas una dumating sila jamie at aizar sumunod na sila korz at anton tska colleen.sipag kainan na ng pizza tska nung pancit ..:]tas sipag kainan sa kwarto ko kase yaw nila sa salas puro daw kase mga kaibigan ni mamy..tas sabay laro ng cs tska soundtrip din....













/*END*/

0 comments: