BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, November 17, 2009

woot!ang hot daw!:))

nung nasa hotel daw kame kasama ko si nas at iba ko pang friends.tas ayun...para daw magbonding bonding lang....tas pagkatapos namen sa hotel kase may sinundo lang yung isa kong kaibigan nun....tas ayun.....pakatapos ....lumabas na kame dun sa hotel..punta naman kame kahet san ayun parang bigLa akong nakitang isang HOT ng boy tapos sinabe ko sa isang katabe ko na ui oh....ang hot nya!!! tas sabe nya.whoa!onga eh!!!witwew daw!haha....tas ayun...ehh ako parang kinikiLig ako,ang ewan nga namen nun eh tas sabe nman nya na sana ako ligawan nya agad tapos sabe ko naman HINDE HINDE....AKEN SYA!WAK KA NA!PANGET KA NAMAN EHHH....TAS SABE NYA ....KAPAL MO!!EHH KAW FEELING MAGANDA KA NAMAN!!EHH TAS TINARAYAN KO NALANG SYA..
tas sabay tawa nalang ako sakanya!Lmao!

0 comments: