BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, October 16, 2009

what a dREAM=))))))GANDA NG DREAM kooo=))



ayun gento kase yun nung una.nababike ako dito sa saudia na ako lang magisa..eh nakasalubong ko non si hanz...tas paikot ikot ako kase may party non eh..
birthday ng friend ni mamy sa may SW,kaya dun ako nagbike malapet sakanila jamie,tas nung pagkatapos ko magbike nun.edi pumunta na ko dun tapos umuwi na kame ni mamy.kase may pasok pa daw ako nun..eh andun din mga friends ko sila jamie,colleen,korz,anton,marwan at iba pa.tas nung nagklase na kame..
eh maya maya may tinanong ako sa likod ko pero di ko lang sure kung  yung nasa likod ko nahuli ako ni mam.na nagchecheat daw ako.eh sabe ko may tinanong lang ako eh may tagname pa naman kame tas pakatapos nun nagbonding kame ng friends ko.separate ang girls sa boys sympre,baka ano pa isipin ng iba[wag naman!] lol !tas may bigla akong nakitang gwapo..eh biglang iba nilapitan nun....
tas di ko pala non alam na may gf na pala sya..tas nagtampo ako sknya kahet na di ko sya kilala,tas nagising na ko.

0 comments: