BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Saturday, October 31, 2009

wuhoo!


eto friends ko si...marwan,korz,aizar,anton,colleen and me...               tas to naman si tim.rodriguez...

ayun,dame ngang nangyare dito...haha...nung una kase parang yung mga tao wala sa mood ehh ako lang yung nasa mood ...tas tawa ng tawa....sayaw ng sayaw habang nagpapatugtog ng pampasayaw!tas ayun....nung nasa court na kame ...tas panay asar nila saken si timothy rodriguez,..tsk!ewan ko ba sakanila ...nakakaasar!!ni porket andito lang sila ....ngaasar na sila saken..,nu kaya yon....tas ayun...nung maya maya..nagulat kame na may kotse tas binangga yung dalawang pusa na naghaharutan sa kalsada ..tas biglang tumakbo papunta sa ilalim ng kotse dun sa nc6.eh bigla kameng naawa kame nila colin at jamie at iba pa ...tas nung pinuntahan namen yung pusa sa ilalim ng kotse ..parang patay na...ehh kase parang nabalian ata ng buto..or ewan ko lang...basta yun...kase yung tangang driver na di man lang binagalan magpatakbo ng kotse ...tsk2..eh buti nalang yung isang pusa na kaharutan ng isang pusa na namatay ..eh orange pa naman yung kulay nun at mataba*sigh!* tas sabay din hug kame ni colin....parang naiyak na ewan..pero di nga..kakaawa ehh..haysss....:| tas parang nawala na ata sa mood yung mga tao dun....ehh ako lang ata at si tim yung di badtrip weh...haha...ayun....masayahin naman ako..kahet na minsan nababadtrip ...madali din kase nila akong patawanin eh...haha!!lols!:P,ayun..:D tas maya uwian na..si korz unang umuwi ...tas si jamie ...tas kame nalang natira ni colin sa nc6...ehh kasama namen nun si anton at jeh(jerome remolacio)ehh sympre ..pinuntahan nya nun si ate jaja to visit her..,tas nung mga gabi na mga 11 na ata nun....di pa kame umuuwi kase lang kasama pa nun si jeh....tas mayamaya...dumating na yung iba nyang kasama na sila anro at sila kuya alih at iba pa ..hehe...magshishisha daw sila da resto ng mga 12 na ata yun...haha...buti nga bukas pa yun eh...tas ayun...bago yun..hinatid nila ako..hanggang sa bahay...si anton at si jeh at si kenneth yung naghatid saken sa bahay=) thanks sakanila ..ayun...tas parang panay asar..in a good way naman....haha...loko kase yun mga yun eh ..haha...:P tas ayun...buti nga safe ako lage umuwi eh...haha...sympre...kasama ko din si lord pauwi ...tnx bro^^,..tska strong din ako noh...di naman ako takot umuwi mag-isa...yung iba lang gusto ako ihatid...kaya ayun...edi hinatid narin nila ako

[END!]

0 comments: